COMMUNITY

....
คลิกเพื่อเข้าสู่ COMMUNITY ---------------------------------------------คลิกเพื่อเข้าสู่ Q&A

news

NEWS ชาว AVABEL มีเรื่องอะไรมาเล่า มาอัพเดทข่าวใหม่ๆกัน


วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

AVABEL วิธีเปลี่ยนอาชีพ

AVABEL ONLINE วิธีเปลี่ยนอาชีพ

เรามาดูวิธีการเปลี่ยนอาชีพในเกม AVABEL ONLINE กันนะคับ
การเปลี่ยนอาชีพในเกม AVABEL นั้นไม่ยากเลย เงื่อนไขของเกมนี้คือ เราต้องมี LV 5 ขึ้นไป
เมื่อเราเก็บ LV 5 ครบแล้วก็ ไปเปลี่ยนอาชีพกันเถอะ !!


หลังจากเรา LV ให้เรากลับมาที่เมือง Astoria หรือเมิงเกิดนั่นแหละ แล้วก็วิ่งมาหา NPC ชื่อว่า CLASS CHANGE (อยู่บริเวณ ขวาบน ตามรูปที่ 1 )


จากนั้นเราก็ คุยกับ NPC ชื่อ CLASS CHANGE เพื่อทำการเปลี่ยนอาชีพกันเลย (ตามรูปที่ 2)

ขั้นตอนสุดท้าย ให้เราทำการเลือกอาชีพที่เราจะเล่นได้เลย
โดยจะมี 5 อาชีพให้เลือกเล่น
1.Warrior
2.Rouge
3.Ranger
4.Mage
5.Creater

ปล.เมื่อเปลี่ยนอาชีพแล้ว เกิดไม่ชอบอาชีพที่เลือก เราสามารถเปลี่ยนได้อีกตามใจชอบ จนกว่าจะ เลเวลเกิน 20  (ลองเล่นให้ครบ อิอิ ^^!)

แสดงความคิดเห็น